Phía trước là chân trời

Bài học cho bản thân

Posted by thaidung1611 on 26/09/2015

A DSACHNgu dốt kém hiểu biết kết hợp với sự nhiệt tình đem lại những hậu quả tai hại. Điều hiển nhiên và đơn gian ấy, không phải ai cũng nhận thúc được. Còn mình ở vào tuổi 55, mình không chỉ ngộ ra mà đang phải trải nghiệm nó một cách thấm thía. Để rồi từ đó mình rút ra được bài học sâu sắc rằng.: Con người ta muốn sống vui vẻ khỏe mạnh thì PHẢI HỌC. HỌC MỌI NƠI MỌI LÚC, MỌI ĐỐI TƯỢNG ( ngay từ con cái mình, học sinh của mình). Tuy muộn và phí phải trả cho bài học này là quá đắt, nhưng tôi vẫn cảm ơn cuộc đời

 

Gửi phản hồi

 
